Notification texts go here Contact Us Buy Now!

[Tải Về] Fyptt app Tiktok 18 hot nhất dành cho iOS và Android

Fyptt là app tiktok 18 được yêu thích nhất hiện nay, ứng dụng được thiết kết dành cho người lớn và có băng thông chuyền dọc tương tự như mxh tiktok
BOYQUANG

Fyptt là app tiktok 18 được yêu thích nhất hiện nay, ứng dụng được thiết kết dành cho người lớn và có lượng băng thông chuyền dọc tương tự như mạng xã hội Tiktok. Để hiểu rõ hơn và cách tải app Fyptt cho ddienj thoại thoại Androis và iOS, bạn tham khảo và tải về qua bài viết sau.

App Fyptt tương thích với mọi dòng điện thoại Android, IOS, PC

Fyptt là gì?

Fyptt là mạng xã hội xem video ngắn dành cho những người yêu thích giống như Tiktok. Ứng dụng này người dùng có thể chia sẻ và sáng tạo những nội dung cá nhân hay tiếp cận những nội dung 18+. Fyptt không khác gì so với mạng xã hội tiktok có đầy đủ những tính năng đặc biệt.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  1. Cung cấp nguồn dữ liệu liên tục và cập nhật thường xuyên, giúp người dùng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.
  2. Cho phép người dùng điều hướng và xem các video mới nhất của các thành viên mạng xã hội.
  3. Cho phép người dùng bình luận, thả tim hoặc chia sẻ các video thông qua tin nhắn.
  4. Có nhiều tính năng khác như xem video trực tiếp, theo dõi các thành viên yêu thích, tạo danh sách phát video, v.v.

Ứng dụng là một công cụ tuyệt vời để người dùng có thể xem và chia sẻ video với bạn bè và gia đình. Với các tính năng nổi bật và nguồn dữ liệu đa dạng, ứng dụng chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Fyptt app live khá giống với Tiktok

Điểm nổi bật của Fyptt

Ứng dụng Fyptt hiện nay ngoài những tính năng cơ bản giống với Tiktok thì sẽ còn có những điểm nổi bật và được đánh giá cao hơn. Trong đó, có thể kể đến những ưu thế như: 

Cập nhật xu hướng nhanh chóng

Hiện nay, Tiktok là mạng xã hội sở hữu số lượng tài khoản thành viên lớn nhất thế giới. Đặc biệt, đây cùng là nơi khởi nguồn cho những xu hướng hot trend. Và khi sử dụng Fyptt anh em cũng có thể nắm bắt được điệu nhảy thử thách, xu hướng âm thanh… cũng như tạo cho bản thân video riêng để “đu” trend nhanh chóng. 

Chế độ riêng tư

Bên cạnh chế độ công khai thì người dùng cũng có thể chia sẻ các video nội dung của bản thân ở chế độ riêng tư để chỉ những người theo dõi mới xem được. Từ đó, bạn dễ dàng lưu giữa được những khoảnh khắc kỷ niệm của bản thân thông qua các video tự edit. 

Xem miễn phí video người lớn

Fyptt là nền tảng xã hội 18 thông minh và hỗ trợ người dùng tối đa. Thế nên, khi theo dõi các video 18 trên ứng dụng, anh em hoàn toàn không mất bất cứ một chi phí nào. 

Giao diện dễ thao tác

App được nhiều người dùng hiện nay yêu thích bởi thiết kế giao diện quen thuộc và có nhiều điểm tương đồng với Tiktok lên đến hơn 90%. Hơn nữa, các tính năng của ứng dụng còn được sắp xếp khoa học, dễ thao tác. Thế nên, bạn sẽ hoàn toàn không gặp khó khăn dù là lần đầu sử dụng. 

Fyptt tương thích nhiều thiết bị

Hiện nay, Fyptt được thiết kế tương thích với tất cả mọi thiết bị ở cả nền tảng iOS, PC lẫn Android. Đồng thời cho phép người chơi sử dụng và tải miễn phí về máy một cách nhanh chóng. Đặc biệt, ứng dụng còn có dung lượng thấp nên không tốn bộ nhớ của thiết bị. Thế nên, người dùng có thể nhanh chóng tải và sử dụng để xem livestream, ngắm nhìn các hot girl hay bình luận, thả tim, donate, share tương tác cùng idol.

Thông tin về app Fyptt

Tên ứng dụng: Fyptt

Cập nhật: 15/8/2023

Tương thích: Android 5.0+

Phiên bản: 3.5.1

Kích thước: 27.1 MB

Nhà phát triển: Fyptt

Giá: miễn phí

Tải Về App Fyptt

Cách tải Fyptt về thiết bị

Để có thể thành công tải Fyptt về máy, anh em cũng không cần phải thực hiện nhiều thao tác khó khăn. Cụ thể quy trình tiến hành sẽ được hướng dẫn như sau: 

  • Bước 1: Người dùng hãy đổi IP thiết bị và truy cập vào link website chính thống của Fyptt. 
  • Bước 2: Bạn hãy click vào phiên bản tương thích với thiết bị của bản thân để tải về. 
  • Bước 3: Khi app đã được cài đặt thành công về thiết bị, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng xuất hiện trên màn hình là đã mở và bắt đầu quá trình trải nghiệm. 

Kết luận

Fyptt hầu hết được người dùng đánh giá là app live đơn giản và có nhiều điều thú vị. Nội dung của bài viết trên là những thông tin chia sẻ về app live show Fyptt tiktok 18 hot nhất hiện nay dành cho Android và IOS. Chúng tôi huy vọng qua cách tải trên anh em sẽ thực hiện thành công và thỏa mãn những phút giải trí sao thời gian rãnh rổi của cuộc sống.

Những app live show có thể bạn thích

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.