Notification texts go here Contact Us Buy Now!

[Tải Về] ChichLive - App Live Show Được Nhiều Người Quan Tâm

Chichlive cũng là một app livestream đáng để mọi người quan tâm. Vậy app live show này có những điểm nào nổi bật? Hãy theo dõi bài viết sau
BOYQUANG

Thời gian qua mọi người rất quan tâm đến ứng dụng có thể nói là app hot nhất có tên ChichLive. Vậy ChichLive nóng như thế nào mà người dùng rồi cho biết rất hay và thích thú. Dưới đây là nội dung chúng tôi sẽ gửi đến quý bạn đọc bài giới thiệu một cách chi tiết nhất.

App ChichLive là gì ?

ChichLive là ứng dụng trực thuộc công ty truyền thông giải trí LIVESTREAM được phân phối rộng rãi và phổ biến trong nước và cả thế giới. Được cấp giấy phép kinh doanh hợp pháp từ phần mềm "Livestream - Giao lưu giải trí kết bạn - Chơi game".

Ứng dụng được phát triển với vốn đầu tư từ nhiều doanh nghiệp tài chính đến từ nhiều nước trên thế giới. Đa dạng về ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung... Bạn tham giai trải nghiệm và kết nối cộng đồng mà không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Không chỉ là sân chơi giao lưu, kết bạn mà còn có thể tương tác trực tiếp với các streamer, idol, hotgirl nổi tiếng... Ngoài ra còn có những game nổi tiếng như bắn cá, tài xỉu, tiến lên...

ChichLive là mảnh đất màu mỡ cho các hoạt động kinh doanh livestream online kiếm tiền trực tuyến và thực hiện giấc mơ là chủ của mình. Những buổi live show trực tiếp thế giới giúp mọi người hàn huyên tâm sự và giảm bớt stress sau thời gian làm việc và học tập mệt mỏi.


Thông tin về ChichLive

Tên ứng dụng: ChichLive
Hệ điều hành: IOS và Android
Dung lượng: 65,1 MB
Phiên bản: 3.0.1

Link Tải Chichlive

Cách tải ứng dụng Chichlive

Việc tải ứng dụng ChichLive vô cùng dễ dàng chỉ với những nút ấn đơn giản. Chỉ với vài bước sau đây bạn đã có thể tải app chichlive về máy, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập đường dẫn liên kết chính thức bên dưới chichlive. Ngay góc màn hình bạn hãy bấm vào và chọn “Tải và cài đặt”.
  • Bước 2: Sau khi truy cập thành công vào “Tải và cài đặt”, chọn download on the google play hoặc app store. Tùy vào từng hệ điều hành mà bạn lựa chọn phù hợp nhất.
  • Bước 3: Sau bước thứ 2, bạn tiếp tục nhấn vào phần cài đặt.
  • Bước 4: Nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS thì hãy vào cài đặt của điện thoại và chọn cài đặt chung để cấp quyền cài ứng dụng chichlive về máy.
  • Bước 5: Chọn mục quản lý thiết bị để chọn vào mục “tin cậy”. Như vậy là bạn đã trở thành hội viên mới của chichlive.

Kết luận

Bài viết trên namhouse đã giới thiệu sơ lượt và cách tải app live ChichLive một cách đầy đủ và chính xác nhất. Mọi thông tin hay tải không được bạn để lại bình luận bên dưới để tôi biết và giải quyết giúp bạn thực hiện thành công. Nếu thấy hay đừng quên cho 1 like và chia sẻ bài viết này đến mọi người cùng thưởng thức nhé :D

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.