Notification texts go here Contact Us Buy Now!

[Tải] Bigo Live – Ứng dụng livestream giải trí trực tuyến hàng đầu

Bạn có thể chia sẻ video, giọng nói, âm nhạc, kể chuyện, và nhiều trải nghiệm khác. Hãy tham gia Bigo Live và cùng hòa mình vào thế giới hấp dẫn
BOYQUANG

Tôi vừa biết đến một app mới tên Bigo Live. Đây là một ứng dụng có thể cho phép bạn kết nối và chia sẻ những cảm xúc của bạn với mọi người trên toàn thế giới. Bạn có thể chia sẻ video, giọng nói, âm nhạc, kể chuyện, và nhiều trải nghiệm khác. Hãy tham gia Bigo Live và cùng hòa mình vào thế giới hấp dẫn của những lựa chọn kết nối tuyệt vời này! Hãy cùng namhouse khám phá cách bước Bigo live đa nền tảng ngay.

Ứng dụng livestream Bigo Live

Bigo Live là gì?

Bigo Live là một ứng dụng trực tuyến bao gồm các tính năng kết nối thông qua video, âm thanh và chia sẻ trải nghiệm sống cùng cộng đồng. Nó cho phép bạn gửi và nhận cảm xúc, trò chuyện, gửi những video và âm nhạc trực tuyến tới mọi người trên toàn thế giới. Nó còn cung cấp các phòng trò chuyện độc lập với tính năng “Live Show” có thể thỏa sức xem thêm trải nghiệm đặc sắc của phòng trò chuyện.

Tính năng nổi bật của Bigo Live

Bigo Live cung cấp nhiều tính năng nổi bật, bao gồm: Chia sẻ thời sự quan trọng trên cảm xúc của bạn trong thời gian đổi của bạn; Theo dõi cộng đồng của bạn theo bất kỳ live streamer nào vailive chơi trong thời gian thực; Tái phát và truyền tải nội dung âm nhạc để giữ bạn live trên kênh; Và tạo ra những nhóm nhỏ private để thực hiện các cuộc trò chuyện, video calling, trò chơi, và nhiều hơn nữa.

Thống kê top live theo từng khu vực

Với những video clip hay Live stream xu hướng và được chú ý nhiều trong từng khu vực sẽ được xếp lên top đầu. Điều này giúp người dụng có thể cập nhật thông tin nhanh chóng và không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn. 

Top Live Stream Bigo

Ngoài ra không chỉ ở vùng/ quốc gia của mình, bạn còn dễ dàng xem các video Hot ở những khu vực khác. Tính năng tạo ra một mạng lưới kết nối không giới hạn cho người dùng ở mọi nơi trên thế giới.

Live Stream – Live Game

Ngoài cho phép người dùng live stream trò chuyện với mọi người một cách thông thường, Bigo Live còn có thể phát trực tiếp những ván game mình đang chơi để thu hút lượng lớn người xem. Để đáp ứng tốt nhu cầu của người xem, Bigo có cung cấp các tính năng live màn hình kết hợp Webcam hỗ trợ đắc lực của những bạn muốn Live Game với chất lượng video cao.

Hướng dẫn cách tải Bigo Live trên iOS

Ứng dụng hiện đã được hỗ trợ trên Appstore Việt Nam. Người dụng có thể dễ dàng tải xuống và sử dụng với các thao tác sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Appstore trên iPhone, sau đó bạn nhập tên game. Sau khi kết quả hiển thị bạn chọn đúng biết tượng và nhấn Get/ Tải xuống để tiếp tục.
  • Bước 2: Sau khi tải hoàn tất, bạn chọn Open hoặc trở về màn hình chính và nhấn vào biểu tượng của ứng dụng. Sau đó người dùng có thể trải nghiệm ngay hoặc tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại hoặc qua tài khoản Google/ Facebook để truy cập vào Bigo live.

Hướng dẫn cách tải Bigo Live trên Android

Ứng dụng cũng có thể dễ dàng tải xuống trên Google Play tại khu vực Việt Nam.

  • Bước 1: Truy cập vào Google Play trên điện thoại. Sau đó nhập tên game và chọn kết quả trên cùng. Bạn nhấn Cài đặt để tiếp tục.
  • Bước 2: Nhấn mở hoặc trở về màn hình và ấn vào biểu tượng của ứng dụng. Tại màn hình chính của Bigo Live, bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại hoặc liên kết với một số tài khoản mạng xã hội như Google, Facebook.

Hướng dẫn cách đăng ký Bigo Live miễn phí

Để đăng ký ứng dụng với tư cách người dùng thông thường bạn có thể tiếp hành như sau:

Bước 1: Mở app Bigo live vừa tải, chọn mục Tôi để tiếp tục.


Bước 2: Ở phần cài đặt chọn Đăng nhập. Tại đăng bạn có thể đăng nhập tài khoản có sẵn hoặc đăng ký miễn phí bằng số điện thoại, tài khoản Facebook, Google hoặc Twitter.


Sau khi đăng ký, bạn có thể chỉnh sửa thông tin cơ bản như ảnh đại diện và nickname bất cứ khi nào.

Trên đây là tổng hợp các cách tải app Bigo live trên cả iOS, Android và PC cho người dùng thỏa  sức trải nghiệm. Ngoài phục vụ nhu cầu giải trí, Bigo live còn là nền tảng giúp bạn kết nối và thể hiện tài năng cùng như đam mê của mình đến khắp mọi nơi trên thế giới.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.