Notification texts go here Contact Us Buy Now!

[Tải Về] Cili Cili APP – App Live Show 18 Hot Nhất Của Năm 2023

Cili cili App là ứng dụng 18 được thiết kế trên các nền tảng Android và IOS. Cũng chính vì thuận tiện trên các dòng điện thoại nên rất yêu thích
BOYQUANG
Đã lâu rồi không viết về chủ đề app live cho anh em sưu tầm. Hôm nay mạc phép chia sẻ cho mọi người 1 con app 18 có nguồn gốc từ Trung Quốc được yêu thích nhất thị trường hiện nay chính là Cili cili App. Cùng Namhouse tìm hiểu về ứng dụng 18+ qua nội dung sau nhé.
Cili cili app được sử dụng ở 2 nền tảng IOS và Android


Cili cili App là gì ?

Cili cili App là ứng dụng 18 được thiết kế trên các nền tảng Android và IOS. Cũng chính vì thuận tiện trên các dòng điện thoại nên người dùng có thể trực tiếp xem các video của idol, KOLS mà bạn hâm mộ.
Bạn là người có thân hình và giọng nói yêu thích thì có thể tham gia làm idol trên app live này. Khi phát trực tiếp vào những khung giờ vàng được nhiều người xem thì nhất định bạn sẽ nhận được donate với giá trị khủng.
Để vào được app Cili cili App bạn cần phải xác minh mới ứng dụng là đã 18 tuổi trở lên. Với chính sách và điều khoản của app yêu cầu bạn không được chia sẻ hình ảnh mang tính chất bia rượu, bạo lực, chất kích thích...

Thông tin về Cili cili App

Cập nhật: Jan 19, 2023
Tương thích với Android: 5.0+
Phiên bản mới nhất: 4.3.0
Kích cỡ: 89.5 MB
Chuyên mục: Ứng Dụng
Nhà phát triển: 97dounai
Giá: Miễn phí

Hướng dẫn cách tải Cili cili App trên thiết bị điện thoại

App live này đang hỗ trợ người dùng trên cả dòng điện thoại hệ điều hành Android và IOS. Để tải được ứng dụng bạn thực hiện các thao tác sau:

Tải cho Android

Cách thực hiện tải Cili cili App trên Android cũng không quá phức tạp. Cụ thể, anh em chỉ cần làm theo những hướng dẫn như sau: 
  • Bước 1: Bạn hãy mở đường link tải app chính thống và thực hiện tải về thiết bị bằng cách nhấn “Cài đặt ứng dụng”, chọn “Đồng ý” để cài đặt. 
  • Bước 2: Khi ứng dụng đã được cài đặt, anh em hãy mở “Cài đặt” trên thiết bị di động, chọn “Màn hình khóa và bảo mật”. Cuối cùng anh em chọn “Không rõ nguồn gốc” để cấp quyền truy cập cho ứng dụng. 
  • Bước 3: Khi đã thực hiện cài đặt xong, bạn hãy quay lại màn hình giao diện chính của thiết bị, nhấn vào biểu tượng app để mở và bắt đầu sử dụng. 
Cili cili app được mọi người yêu thích

Tải cho iOS

Với thiết bị iOS, anh em chỉ cần thao tác như sau: 
  • Bước 1: Bạn hãy mở đường link tải app chính thống và thực hiện tải về thiết bị bằng cách nhấn “Cài đặt ứng dụng”, chọn “Đồng ý” để cài đặt. 
  • Bước 2: Khi ứng dụng đã được cài đặt, anh em hãy mở “Cài đặt” trên thiết bị di động, chọn “Cài đặt chung”. Tiếp đến bạn nhấn vào “Quản lý thiết bị” rồi click vào “Cili cili” để cấp quyền tin cậy cho ứng dụng. 
  • Bước 3: Bạn hãy quay lại màn hình chính của điện thoại, nhấn vào biểu tượng của ứng dụng để mở và bắt đầu sử dụng. 

Lời kết

Nội dung được chia sẻ trong bài này chính là những thông tin liên quan đến Cili cili App. Thông qua những phần giới thiệu và cách tải App Live này giúp anh em có trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng livestream đặc biệt này.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.