Notification texts go here Contact Us Buy Now!

App live kiếm tiền đơn giản nhờ việc Livestream

Ứng dụng kiếm tiền là một ứng dụng phát trực tiếp nổi tiếng nhờ những tính năng vô cùng độc đáo và thú vị. App live đã khiến cho người chơi vô cùng
BOYQUANG
K8Live là một ứng dụng phát trực tiếp nổi tiếng nhờ những tính năng vô cùng độc đáo và thú vị. App live đã khiến cho người chơi vô cùng ấn tượng và bất ngờ ngay những lần trải nghiệm đầu tiên. Chính vì vậy, bài viết sẽ cung cấp cho người chơi một vài thông tin hữu ích về điểm đến giải trí hấp dẫn này.

Một vài thông tin cơ bản về K8Live

K8Live được biết đến là một trong các ứng dụng phát trực tiếp hàng đầu Việt Nam. Tuy mới phát hành không lâu, nhưng cái tên này đã khẳng định được bản thân với việc thu hút được hơn hàng nghìn lượt tải xuống mỗi ngày. Người chơi có thể tải xuống máy tính, điện thoại,.. mà không hề mất một đồng phí nào. Tại đây, anh em có thể tự mình trở thành người phát sóng trực tuyến để đem về cho bản thân rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để có thể trở thành streamer, anh em cần phải đảm bảo đủ từ 18 tuổi trở lên. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng app để có thể tương tác với mọi  người. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng giao tiếp với thần tượng idol xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ . Những buổi live diễn ra hàng ngày mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị và siêu hấp dẫn dành cho người dùng. K8Live

Điểm đến K8Live hàng đầu

Các bạn có nên tham gia K8Live hay không?

Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại đây với những tính năng vô cùng tiện lợi và thú vị cụ thể như:
  • K8Live có thể tương tích với mọi thiết bị thông minh trên nhiều nền tảng lớn. Do vậy, người chơi có thể tải app một cách vô cùng đơn giản mà không hề mất một đồng phí nào.
  • Giao diện được thiết kế vô cùng đẹp mắt từ màu sắc cho đến cách sắp xếp các tính năng. Mọi thứ đều được tối ưu hóa vô cùng đơn giản và dễ thao tác cho người sử dụng.
  • Anh em sẽ có cơ hội giao lưu cũng như tham gia vào các bài live trực tiếp của người khác. Cùng với đó là tính năng kết bạn và trò chuyện 4 phương để tăng tương tác cho bản thân.
  • Không chỉ có vậy, người dùng K8Live sẽ kiếm được rất nhiều tiền thông qua các buổi phát trực tiếp. Sẽ có vô số các sự kiện được tổ chức và tất cả mọi người đều có quyền được tham gia.
  • Mọi thông tin của các bạn đều sẽ được hệ thống bảo mật an toàn tuyệt đối. Bởi vì, ứng dụng này đã được trang bị các chương trình bảo mật hiện đại nhất để đem đến sự an toàn và yên tâm của người dùng khi trải nghiệm tại ứng dụng này.
K8Live

Tính năng được đánh giá tích cực

Làm thế nào để tải ứng dụng K8Live về điện thoại?

Để có thể giúp người chơi có thể nhanh chóng trải nghiệm ứng dụng này. Phần dưới đây sẽ giúp các bạn tải app K8Live về điện thoại một cách nhanh chóng nhất.

Tải ứng dụng K8Live trên hệ điều hành Android

Để có thể tải được ứng dụng này trên hệ điều hành Android một cách đơn giản nhất, người chơi cần thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Đầu tiên, người chơi cần phải truy cập vào đường link của ứng dụng này.
  • Bước 2: Lúc này, trên giao diện của trang web sẽ hiện ra hai mã QR Code, nhiệm vụ các bạn cần phải làm là quét mã QR có ghi chú là Android và sau đó nhấn đồng ý tải file.
  • Bước 3: Sau khi mở phải vừa được tải xuống rồi ấn chọn cài đặt. Lúc này, màn hình điện thoại của các bạn sẽ hiện ra yêu cầu truy cập tập tin.
  • Bước 4: Khi đó, các bạn sẽ nhận được thông báo nguy hiểm, bạn chỉ cần tích vào ô trống sau đó ấn OK là hoàn thành các bước tải. Lúc này, các bạn chỉ cần chờ đợi từ 2 cho đến 3 phút là có thể bắt đầu phát trực cũng như giao lưu với mọi người được rồi.
K8Live

Cài đặt K8Live cho thiết bị của bạn

Tải ứng dụng K8Live trên hệ điều hành IOS

IOS là hệ điều hành có tính bảo mật khá cao, do đó, để có thể tải được ứng dụng này, các bạn cần phải làm theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Cũng giống như hệ điều hành Android, các bạn cần phải truy cập vào website chính thức của K8Live.
  • Bước 2: Tiếp đến người dùng sẽ thấy hai mã QR Code cho IOS và Android. Các bạn chỉ cần cần truy cập máy ảnh và quét đúng mã dành cho IOS.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành việc quét mã, màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị yêu cầu truy cập trong phần cài đặt. Và việc cần làm của anh em là nhấn cho phép để tiếp tục việc tải app.
  • Bước 4: Sau khi đồng ý, màn hình giao diện sẽ được chuyển sang link tải app và đến đây các bạn chỉ cần ấn chữ tải xuống.
  • Bước 5: Khi nhấn chữ tải xuống, hệ thống sẽ xuất hiện lên dòng chữ xác nhận việc muốn tải. Các bạn chỉ cần ấn xác nhận là hoàn thành. Cuối cùng chúng ta sẽ chờ từ 1 cho đến 3 phút tùy vào chất lượng đường truyền là có thể tham gia phát trực tiếp.

Lời kết

Trên đây là một vài thông tin vô cùng chi tiết về K8Live – ứng dụng kiếm tiền đơn giản nhờ việc Livestream mà chúng tôi muốn chia sẻ cho người đọc. Hy vọng rằng, với bài viết này, các bạn sẽ thấy được rất nhiều ưu điểm của ứng dụng cũng như học được cách tải app một cách đơn giản và nhanh chóng nhất có thể.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.