Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Clip Tiếp Viên Hàng Không "bán dâm" nghìn đô có thật không?

BOYQUANG

Hôm nay, từ khóa "clip tiếp viên hàng không" là một trong những từ khóa chính phổ biến trên internet phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng mang đang Truy lùng và tìm kiếm nó. Vì sao mà độ hot từ vụ clip tiếp viên hàng không "bán dâm" nghìn đô có thật không. Cùng xem bài viết bên dưới.

Clip nữ tiếp viên hàng không Võ Thị Mỹ Hạnh

Nữ tiếp viên hàng không "bán dâm" nghìn đô là ai?

Vừa qua công an đã đột nhập vào kiểm tra khách sạn tại quận 1, TP HCM để tiến hành kiểm tra. Tại đây công an đã phát hiện tại các phòng có 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (SN 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (SN 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (SN 1995), L.T.T.N (SN 1993, 'hotgirl', người mẫu ảnh)

4 cô gái khai nhận là được Võ Thị Mỹ Hạnh (SN 1997) môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 USD đến 3.000 USD. Tại cơ quan công an, Hạnh khai nhận liên hệ cho các tiếp viên hàng không và những hot girl người mẫu ảnh sao đó gửi ảnh gái bán dâm cho khách hàng mua dâm. Số tiền mỗi lần đi là 1.000 USD (hơn 27 triệu) khách đi qua đêm với giá 60 triệu đồng.

Mỹ Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho các cô bán dâm, mỗi lần môi giới thành công Hạnh được hưởng 7 triệu / 1 lần đi khách.

Clip tiếp viên hàng không "bán dâm"

Sau khi vụ việc được các báo chi, thông tin truyền thông đưa ra. Cộng đồng mạng ồ ạc tìm kiếm và phao tin có clip quay lại của các cô tiếp viên hàng không mua bán dâm với đại gia. Qua xác minh của chúng tôi thông tin có clip tiếp viên hàng không hoàn toàn không đúng sự thật.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.