Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Biến tướng các clip dung tục từ TikTok, không khác gì phim 18+ trá hình, chạy quảng cáo mua bán ‘tình một đêm’

TikTok có một bộ phận người dùng rất lớn, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tính riêng tại thị trường trong nước thì người dùng TikTok
BOYQUANG

TikTok đã có nhiều sự biến tướng khó lường có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng.

TikTok có một bộ phận người dùng rất lớn, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tính riêng tại thị trường trong nước thì người dùng TikTok trải dài trên cả nước và đủ các lứa tuổi. TikTok hiện nay chưa có một biện pháp nào hữu hiệu để sàng lọc người dùng nhỏ tuổi cũng như ngăn các nội dung độc hại có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển về tư duy của trẻ.

Điều đáng quan ngại là, số lượng người dùng “nhí” của TikTok hiện nay là rất lớn. Và sẽ thật sự nguy hiểm nếu như trẻ bị tiếp xúc với những văn hóa phẩm độc hại vốn vẫn đang tràn lan trên nền tảng này.

Không khó để người dùng TikTok gặp những clip dung tục, biến tướng giống như một thước phim 18+ trá hình. Thậm chí thời gian gần đây, người xem TikTok còn bị các clip quảng cáo mua bán “tình một đêm” xuất hiện tràn lan. Những clip này chạy quảng cáo, tấn công trực tiếp vào tất cả các đối tượng người dùng nền tảng này.


Ngoài các trào lưu độc hại đã từng xảy ra trong nhiều năm thì giờ đây, các clip được đăng trên TikTok ngày một biến tướng và mang thiên hướng nhạy cảm nguy hiểm. Điều đáng quan ngại hơn đó là những kẻ đăng clip này lên thậm chí còn… chạy quảng cáo để “tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng”.

Không phủ nhận rằng TikTok là một ứng dụng giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bản thân nền tảng này cũng có nhiều clip mang tính giáo dục và nhân văn. Song vấn đề đến từ chính cách TikTok quản lý ứng dụng của mình cũng như người dùng đăng tải clip lên trên nền tảng này.

Việc quá dễ dàng đăng tải clip và không bị kiểm duyệt về mặt nội dung, dẫn đến hệ quả là một loạt các clip nhạy cảm xuất hiện và kể cả người dùng bình thường cũng sẽ bị “tấn công” một cách đơn giản. Đó là vấn nạn đầy nguy hiểm của TikTok, đặc biệt là khi hệ thống này không kiểm soát được độ tuổi của người dùng tại thị trường Việt Nam.

Theo Genk

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.