Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Top diễn viên JAV ăn khách nhất BookMate tháng 9/2022

Đến hẹn lại lên hãy xem bảng xếp hạng top diễn viên JAV được yêu thích nhất Bookmate tháng 9/2022 là những ngôi sao phim 18+ nào nhé.
BOYQUANG

Đến hẹn lại lên hãy xem bảng xếp hạng top diễn viên JAV được yêu thích nhất Bookmate tháng 9/2022 là những ngôi sao phim 18+ nào nhé.


Top 10 diễn viên JAV Bookmate tháng 9/2022

1. Saika Kawakita

Vẫn như thường lệ cứ comeback là chắc chắn Saika Kawakita trở thành quán quân hàng loạt bảng xếp hạng. Cô cũng là ngôi sao duy nhất nhà S1 liên tục đạt được thành tích khủng như này kể từ khi debut đến nay.

TW: https://twitter.com/Saika_Kawakita

Ing: https://www.instagram.com/saika_kawakita__official/

Saika Kawakita

2. Non Ohana

Hot girl 2k1 đến từ nhà SOD là cái tên gây bất ngờ nhất khi vươn lên tận hạng 2 trong bảng xếp hạng top diễn viên JAV ăn khách Bookmate tháng này.

TW: https://twitter.com/ohananon_cmore

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ohananon_cmore/ 

Non Ohana

3. Kana Morisawa

Người đẹp sinh năm 1992 này là một trong những idol JAV được đánh giá cao từ body đến visual. Mặc dù đã U30 nhưng Kana vẫn rất trẻ trung xinh đẹp, số đo 3 vòng của cô lần lượt là B82 – W56 – H86.

Kana Morisawa

4. Yua Mikami

Yua Mikami là ngôi sao đến từ S1 studio thứ 2 xuất hiện trong top 10 chỉ sau Saika. Mặc dù ở vị trí thứ 4 nhưng thành tích này vượt xa nhiều cái tên khác của S1 tại Bookmate tháng này.

TW: https://twitter.com/yua_mikami

Website: http://mikamiyua.jp/

Danh sách phim: https://vi.wikipedia.org/wiki/Mikami_Yua#Danh_s%C3%A1ch_phim


5. Shirato Hana

Cùng với Morisawa, Shirato cũng là một trong các kitatan có thành tích xuất sắc góp mặt trong top 10. Nữ diễn viên khiêu dâm sinh năm 2000 này là một trong những cái tên được yêu thích nhất trong năm 2022.

Shirato Hana

6. Kuno Hinano

Hot girl 18+ 2k1 sở hữu size ngực 80 CUP G là một trong những tân binh ngực khủng mới debut của MOODYZ. Cô nàng cũng là nữ diễn viên JAV không đi theo lối mòn “nữ sinh” của nhà MOODYY.


7. Yu Shinoda

Là một trong những diễn viên AV hàng đầu với sức hút vượt thời gian không quá bất ngờ khi bà hoàng Yu Shinoda góp mặt trong danh sách ăn khách tháng này.

TW: https://twitter.com/yu_shinoda

Youtube 1: https://www.youtube.com/channel/UCPYSNe9oPa2q1xEMYVRWb1w

Youtube 2: https://www.youtube.com/channel/UC6ow8vN6cvQirL-UE7tqrBQ

Yu Shinoda

8. Otsu Arisu

Otsu là tên mới của Arisu Mizushima hay Arisa Seina. Qua nhiều lần kết thúc hợp đồng nữ diễn viên JAV xinh đẹp sinh năm 1993 cũng phải liên tiếp đổi tên.


9. Kagari Mai

Hot girl sinh năm 1998 là một otaku trước khi trở thành diễn viên phim người lớn. Lý do cô đóng phim nóng là muốn thử trải nghiệm các cảnh trong anime hentai.

Kagari Mai

10. Remu Suzumori

Ngôi sao được yêu thích nhất Prestige Remu xuất sắc ghi tên vào top 10. Cùng với Remu Suzumori hàng loạt ngôi sao khác của nhà Prestige cũng bùng nổ mạnh mẽ giành hết thứ hạng cao trong top 100.

Tw: https://twitter.com/remu19971203

Ins: https://www.instagram.com/remu19971203/

Remu Suzumori

Đánh giá Bookmate tháng 9

Tháng 9 này các diễn viên JAV nhà S1 có vẻ hụt hơi nhẹ với Hina Nitori (11), Hinata Kaede (23), Konan Koyoi (40), Ria Yamate (43),…

Ngôi sao mới nhà MOODYZ Arina Arata mất hút khỏi top 100 trong khi thứ hạng của các JAV idol khác như Rena Miyashita (24) và Mio Ishikawa (45) cũng không cao.

Các kikatan có thành tích khá ổn định An Mitsumi (14), Sora Amakawa (54), Kanon Kaede (95),… Aipoke, SOD và Faleno khá chìm trong BXH tháng này.

Prestige cực chiến với hàng loạt diễn viên góp mặt ở các thứ hạng cao Airi Suzumura (12), Umi Yatsugake (13), Mai Nanashima (18), Yuu Rukawa (39), Meguri Minoshima (47),….

Theo dõi NamHouse thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bảng xếp hạng diễn viên JAV khác nhé.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.