Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Sự thật Hải Tú lộ clip nóng trên các trang web đen

BOYQUANG

Chưa dừng lại ở scandal cô gái “trà xanh”, một lần nữa cộng động mạng lại một phen hốt hoảng. Sự tình là trên facebook – hội hóng hớt gì gì đó có tin đồn Hải Tú lộ clip nóng… cùng một loạt các hình ảnh bị nghi là của nữ diễn viên tại các trang web “đen” với nickname Lqhaitu và realname “tou tou”.


Tiểu sử Hải Tú

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho 9X biệt danh “nàng thơ” vì vẻ đẹp khác biệt. Sau này, Hải Tú trở thành mẫu lookbook khá đắt show.





Nhưng tên tuổi của Hải Tú chỉ thực sự được chú ý mạnh khi vào tháng 10/2020, Sơn Tùng M-TP công bố 9X trở thành diễn viên độc quyền của công ty anh. Đến tháng 12, Hải Tú xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV mới của “sếp”.

Trùng hợp thay, những tài khoản này lại khớp với instagram (Lqhaitu) của nữ diễn viên trẻ này. Các tài khoản chat sex free của nickname trên đã xuất hiện từ năm 2018 và nếu nhìn kỹ hơn, thấu đáo hơn nghĩ thì ai cũng nhận ra đây là tin đồn rất vô căn cứ. Hải Tú của chúng ta vô tội và chẳng có clip nóng 18+ nào cả.

Xem thêm: Nancy lộ clip nóng trong phòng thay đồ

Scandal Hải Tú lộ clip nóng

Tưởng chừng “Nàng thơ Hải Tú” sẽ bước chân vào showbiz một cách êm đềm nhưng thực tế không hề như vậy, Hải Tú trở thành cái tên được nhắc tới không ngừng trước tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Và tất cả “chứng cứ” nhằm chứng minh “trà xanh Hải Tú” chính là Tuesday được cộng đồng mạng đào bới phơi bày. Đơn cử như hình ảnh Hải Tú diện áo đôi với Sơn Tùng, cô nàng cũng tương tác rất thân mật trong bài post insta của Sếp,…

Dân mạng đã soi trên trang cá nhân và phát hiện giọng ca Một mình có buồn không đã thẳng tay “unfollow” tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Vụ việc khiến dân mạng đồn thổi và tìm kiếm những từ khóa hot liên quan. Trong đó, “Hải Tú” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những giờ qua. Trùng hợp là công ty của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng có nữ diễn viên ký hợp đồng độc quyền tên Hải Tú. Dù chưa rõ thực hư, dân mạng liên tục tấn công tài khoản cá nhân của người đẹp này… Loạt trang anti Hải Tú cũng được lập ra với mục đích công kích.

Thực hư Hải Tú bị lộ clip nóng trên trang web đen?

Sau Lê Bống lộ clip, sáng ngày 3/3, MXH một lần nữa rầm rộ nghi vấn Hải Tú gà cưng của MTP Talent, diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng – lộ clip giường chiếu. Loạt ảnh 18+ được cắt ra từ đoạn clip này đang liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau. Những hình ảnh trong clip nóng được lan truyền bắt nguồn từ nhóm antifan của Hải Tú.

Hình ảnh về Hải Tú









Tag: lộ clip, clip nóng, lộ clip nóng, hải tú lộ clip, hải tú, hải tú lộ clip nóng, hải tú lộ clip trên trang web đen

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.