Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Đâu là Trò Chơi Con Mực 18+ phiên bản người lớn “xịn”?

BOYQUANG

Đừng để người ta lừa gạt bạn với hình ảnh giả mạo của Trò Chơi Con Mực 18+, vì phiên bản "xịn" không phải do Nhật sản xuất.


Nếu bạn còn nhớ thì không lâu trước đây, chúng tôi từng đăng tải một bài viết “bóc mẽ” một bức hình được cho là Trò Chơi Con Mực phiên bản 18+ của Nhật Bản. Đó chỉ là một tấm poster fake, được tổng hợp từ bìa của nhiều bộ phim khác nhau do nhiều nữ diễn viên Nhật Bản khác nhau tham dự trong vài năm trở lại đây. Điều này đã khiến không ít fan phim Hàn lẫn phim Nhật thất vọng, nên bây giờ khi biết được rằng có phim Trò Chơi Con Mực phiên bản người lớn “xịn”, chúng tôi lập tức đăng tin để giúp bạn tìm thấy niềm vui!

Có Trò Chơi Con Mực phiên bản Nhật?

Không như Trò Chơi Con Mực phiên bản gốc tiếng Hàn được chiếu trên Netflix, bộ phim này chắc chắn 100% không thể được chiếu trên Netflix (hay bất kỳ một kênh truyền hình nào). Thay vào đó, nó sẽ chỉ được phát hành bản đĩa vì một lý do đơn giản là bộ phim này có nội dung giống như các phim đến từ ngành công nghiệp phim “Anti-Virus” của Nhật Bản. Một số trang tin lá cải đã dùng một video cũ xì từ tận tháng 10 để phao tin đồn nhảm rằng đó là bộ phim Trò Chơi Con Mực 18+, nhưng thật ra video đó chỉ ghép một số hình ảnh trong phim Trò Chơi Con Mực bản Hàn Quốc với một vài cảnh nóng có bộ đồng phục tương đối giống trong các phim Nhật mà thôi.

Phim Mực 18+ xịn ở đâu?

Trong những ngày vừa qua, bên cạnh những scandal ồn ào từ vô số bộ phim truyền hình của ngành AV Nhật Bản, cộng đồng fan phim 18+ cũng đang rất chú ý đến sự xuất hiện của Trò Chơi Con Mực 18+. Từ những hình ảnh hậu trường cho đến một đoạn video clip rò rỉ, tất cả đều khiến nhiều người tò mò về tác phẩm này, nhất là trong bối cảnh Squid Game vẫn đang có sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Và mới đây, sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng ấn phẩm này cũng đã được phát hành dưới dạng trình chiếu trực tuyến.


Theo những gì chúng tôi được biết, bộ phim Trò Chơi Con Mực phiên bản người lớn “xịn” này có sự góp mặt của Misha trong vai trò nữ diễn viên. Từng là một YouTuber kiêm cosplayer khá nổi tiếng, giờ đây Misa đã chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất kiêm sản xuất các video không dành cho trẻ em, dĩ nhiên là bao gồm bộ phim này. Một số thao tác tìm kiếm cho chúng tôi biết được rằng bộ phim Trò Chơi Con Mực không phải là phim người lớn đầu tiên mà Misa chế tác. Bạn có thể theo dõi một video behind the scene của bộ phim “xịn” mà Misa đăng tải sau đây:

https://youtu.be/sdowIb-Oiac

Ngoài ra thì ban đầu bộ phim này ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào ngày 29/10 nhưng Misha đã quyết định lùi thời gian vì một số lý do khác nhau. Tới thời điểm phát hành, Trò Chơi Con Mực 18+ lại tiếp tục xảy ra một sự cố hài hước. Do có quá nhiều người chờ xem bộ phim này, trang web phát sóng phim đã bị sập vì lượng truy cập quá đông. Trên nhiều diễn đàn, nhiều người thừa nhận đã thử truy cập nhiều lần nhưng website vẫn bị đơ vì lỗi máy chủ.

Sau đó, chính Misha đã phải lên tiếng giải thích về sự việc. Ban đầu, cô khá sốc và vui mừng khi thừa nhận ban đầu chỉ nghĩ chắc cao lắm chỉ có 5.000 người xem phim của mình, nhưng con số thực tế đã lên đến 20.000 người, tức là gấp 4 lần kỳ vọng của nữ Youtuber này. Chưa kể, sau khi máy chủ được sửa, lại có một đợt khác hơn 10.000 người đăng nhập cùng lúc và hệ thống liên tục gặp sự cố. Điều này khiến nhiều người ví von “khó hơn mua vé xem buổi hòa nhạc”.

Được biết, nhân vật nữ chính trong tác phẩm là Wu Meng Meng – người đóng vai con búp bê giết người trong trò Red Light, Green Light. Ngoài Misha và Wu Meng Meng, bộ phim cũng đã huy động khoảng 10 nữ diễn viên là các streamer nổi tiếng khác. Misha cũng chia sẻ rằng cô đã cố gắng bắt chước bản gốc đến mức tối đa, đầu tư số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng và thậm chí là trải cát xuống sàn để tạo ra sân chơi tương tự như trong bộ phim gốc trên Netflix. Nữ YouTuber cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, cũng như hứa mìn sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa trong những tác phẩm tiếp theo.

Một số hình ảnh khác của bộ phim Trò Chơi Con Mực 18+ (tên của bộ phim do Misa sản xuất là 鮑魚遊戲):





Giống phim gốc, sau mỗi trò người thua cuộc trong Squid Game 18+ sẽ phải chịu những “hình phạt” thích đáng.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.