Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y

BOYQUANG
Màn quảng cáo nội y của cô nàng hot girl này cũng có phần bắt mắt quá đi mà.

Những năm gần đây, công việc streamer ngày càng phát triển và thậm chí có thể nói là biến tướng theo chiều hướng mà ít người ngờ tới trong quá khứ. Nếu như trước đây, các streamer chỉ đơn giản là lên sóng chơi game, tương tác với người xem thì hiện tại, sóng stream đôi khi còn là chỗ để các cô nàng hot girl có thể thỏa thích tận dụng để bán hàng online nữa. Và đó cũng là xu hướng mà một số cô nàng streamer đang bắt đầu theo đuổi. Nhưng bán gì thì bán, chứ tự bán nội y như cô nàng streamer xinh đẹp dưới đây, thậm chí còn tự lấy bản thân ra làm người mẫu để thử hàng ngay trên sóng nữa thì vẫn là trường hợp hiếm gặp và khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.


Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 1.

Những hình ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 2.

Nhiều người cứ nghĩ trong ảnh là một nữ streamer hay game thủ xinh đẹp

Dựa trên bức ảnh, nhiều người cứ nghĩ nhân vật chính trong câu chuyện lần này sẽ là một nữ streamer hoặc game thủ xinh đẹp. Nhưng tất cả đều đã nhầm. Cụ thể, cô nàng trong ảnh chính là Rou Rou - một nhà thiết kế thời trang. Và nhìn vào bức ảnh, chúng ta cũng đủ hiểu được mặt hàng mà cô nàng đang quảng cáo là gì rồi đấy. Đó chính là những chiếc nội y nóng bỏng.

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 3.

Nhân vật chính trong câu chuyện là một cô nàng hot girl xinh đẹp

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 4.

Và cũng đồng thời là một người mẫu ảnh, thiết kế thời trang được nhiều người biết tới

Hình ảnh của Rou Rou nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng, đặc biệt là với cộng đồng game thủ. Cũng không mất quá nhiều thời gian để tất cả có thể tìm ra danh tính của cô nàng này. Được biết, Rou Rou hiện cũng là một hot girl mạng có tiếng. Cô nàng đang sở hữu lượng follow lên tới gần trăm nghìn khi mà trên trang cá nhân, nàng hot girl luôn rất ưa chuộng khoe những mẫu nội y tự thiết kế và tất nhiên, song song với đó là đôi gò bồng đảo cực kỳ gợi cảm của mình. 

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 5.

Trang cá nhân của Rou Rou luôn tràn ngập những hình ảnh gợi cảm

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 6.

Cô nàng cũng rất chăm chỉ show đôi gò bồng đảo nóng bỏng của mình

Bản thân Rou Rou cũng không phủ nhận mình là một tín đồ của dòng game Nintendo Switch. Cô nàng sau đó cũng khiến không ít fan phải "rạo rực" khi tuyên bố đang tìm bạn chơi game cùng, miễn sao người đó cũng sở hữu Nintendo Switch và "hợp cạ" với nàng hot girl là được.

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 7.

Cô nàng đang tuyển "bạn chơi game cùng"

Quả thật, chưa biết liệu sau màn quảng cáo nóng bỏng kia, các mẫu nội y của Rou Rou có đắt hàng không. Chỉ biết ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang trở thành một trong những chủ đề được bàn luận rất nhiều trên MXH và đa số đều chỉ tập trung vào sự nóng bỏng của nàng hot girl chứ chẳng mấy ai quan tâm Rou Rou đang bán nội y màu gì, thiết kế ra sao. Chưa kể, hình ảnh của Rou Rou chỉ thu hút nam giới là chính - chắc chắn không phải là khách hàng tiềm năng để mua các sản phẩm nội y của cô nàng rồi. Thế mới nói, chẳng biết chiến lược PR này là đúng hay sai nữa.

Lên sóng chơi game đầy gợi cảm, nàng hot girl khiến CĐM choáng váng khi biết lý do, hóa ra để tự quảng cáo nội y - Ảnh 8.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.