Notification texts go here Contact Us Buy Now!

NỀN TẢNG KIẾM TIỀN ONLINE UY TÍN TỪ NỀN TẢNG AFFILIATE

BOYQUANG
PHÙ HỢP VỚI SINH VIÊN, NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG 

Tiếp thị liên kết - Affiliate là gì? 

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là một hình thức Marketing dựa trên hiệu suất. Đây là một cách để các doanh nghiệp, công ty tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình dựa trên nền tảng Internet. Trong đó, một Publisher sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều Advertiser khác và được hưởng hoa hồng từ phương thức quảng bá này thông qua lượng truy cập, doanh số bán hàng hoặc mức độ thành công của đơn hàng. 
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tuyệt đối không phải là hình thức đa cấp. Hiểu đơn giản, nó là hệ thống Cộng tác viên, Nhà bán hàng sẽ cấp cho bạn 1 link bán sản phẩm cho riêng bạn, có gắn ID theo dõi đơn hàng. Bạn dùng link đó mời người khác mua hàng. Hoàn thành là bạn được nhà bán hàng chia sẻ hoa hồng. 
Đây là mô hình Marketing hiệu quả và đã áp dụng từ rất lâu trên thế giới. Bạn có thể tra cứu thông tin google với từ khóa "Affiliate" hoặc "Tiếp thị liên kết. Tuy nhiên đừng vội vàng tham gia bất kỳ nền tảng nào vì sẽ sẽ có những nền tảng mang tính chất lừa đảo, bắt đóng phí hoặc chỉ thuần quảng bá cho sản phẩm của họ. 



ACCESTRADE - NỀN TẢNG UY TÍN & LỚN NHẤT HIỆN NAY 

Là một sản phẩm của Interspace Việt Nam - công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản Hiện nay có hơn 300 nhãn hàng lớn đang phối hợp với Accestrade để phân phối sản phẩm thông qua các Publisher (người tạo link bán hàng kiếm hoa hồng) chia thành các mảng như sau: 

- Các trang thương mại điện tử: Lazada, Sendo, Tiki, Shopee, Alibaba,... và các thương hiệu có chức năng mua sắm online: PierreCardin, Nguyễn Kim, Con Cưng, Fahasa, Vascara, Juno, Thiên Long, Thời Trang ELLY, PNJ,.... 

- Các dịch vụ Du lịch, giải trí: My tour, Agoda, Bambo Airway, Viettravel, Luxstay, Vé xe rẻ, Divui, Gotadi,...- Các dịch vụ Giáo dục: Monkey Junior, Vuihoc, Unica, Kyna, Anh Văn hội Việt Mỹ,....Và còn rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng khác liên kết trên nền tảng này. 

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ THAM GIA VÀ KIẾM HOA HỒNG ĐẦU TIÊN 


Bước 1: Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY 

Hoàn thành khai các thông tin - đăng nhập vào hệ thống. Chú ý: Không phải đóng bất kỳ chi phí nào, không ràng buộc trách nhiệm, hoa hồng theo doanh thu (không có không sao) 

Bước 2: Chọn chiến dịch đăng ký tham gia và tạo link phân phối Có rất nhiều chiến dịch để các bạn lựa chọn, theo kinh nghiệm của những Publisher đi trước thì các bạn nên chọn vài chiến dịch có tiềm năng để đẩy doanh số kiếm hoa hồng trước. Có những chiến dịch sẽ Duyệt cho bạn tham gia ngay tức thì, có những chiến dịch ràng buộc điều kiện. Ở bài viết này, Trung tâm sẽ giới thiệu các chiến dịch mà bạn có thể kiếm tiền hoa hồng ngay tức khắc 

Bước 3: Giới thiệu link phân phối đó cho người "mua" (có thể có chiến dịch chỉ là đăng ký), thông qua Facebook, mối quan hệ, quảng cáo,.... và kiếm hoa hồng. 



CÁC CHIẾN DỊCH CÓ THỂ KIẾM HOA HỒNG NGAY TỨC THÌ 
 
  1. CÁC TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 

 Hầu hết hiện nay, nhu cầu mua sắm rất lớn, bạn có thể thử sức với các trang thương mại điện tử nổi tiếng trước (lazada, tiki, sendo, shopee,...) Tạo link phân phối và khoe 1 sản phẩm nào đó đang hot, giá rẻ với bạn bè và nói bạn bè mua. Với mức hoa hồng lên đến 14% thì việc kiếm hoa hồng từ các trang TMĐT rất đơn giản. Hoặc nếu bạn tự mua bằng link của bạn thì bạn cũng được hoa hồng (Xem như tiết kiệm được tiền) Đối với các bạn nữ thì tạo link phân phối cho Thefaceshop, mỹ phẩm, Giày dép Vascara, Juno,.... Đối với các bạn nam thì có thể tạo link mời mua sản phẩm của Pieercardin (Đang giảm 50%), Samsung (đang ưu đãi sinh viên giảm 30%),... Dưới là hình 1 bạn đẩy doanh số cho PieerCardin tháng 8/2020 bằng cách chạy quảng cáo (Theo như bạn ấy nói thì trừ chi phí quảng cáo vẫn còn lời tầm 4.000.000đ 

ĐĂNG KÝ
  2. CHIẾN DỊCH TẢI ỨNG DỤNG NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI - MB BANK 

Đây là chiến dịch HOT nhất 3 tháng nay, rất nhiều bạn kiếm được hoa hồng từ chiến dịch này, vì rất đơn giản, TẠO LINK - GỬI BẠN BÈ - BẠN BÈ TẢI ỨNG DỤNG - BẠN BÈ ĐĂNG KÝ ONLINE (2 PHÚT) - THÀNH CÔNG - BẠN ĐƯỢC 66.000Đ/ 1 THÀNH CÔNGLàm sao để mời bạn bè tải ứng dụng ngân hàng quân đội? vì MB Bank đang cho tạo số tài khoản đẹp MIỄN PHÍ. Các dạng số như xxxx7777, 6666,.... (tứ quý) đang MIỄN PHÍ hoàn toàn, nên rất dễ mời bạn bè tải và đăng ký. Thậm chí bạn cũng tự đăng ký thông qua link của bạn 1 mặt tạo số tk đẹp miễn phí, 1 mặt kiếm hoa hồng đầu tiên Nếu bạn có 1.000 bạn bè trên Facebook, nhờ được 500 bạn bè tải qua link của bạn thì bạn đã được 500x66.000đ=33.000.000đ (Như hình bên dưới 1 bạn sinh viên có nhiều bạn bè Facebook) 

  3. CHIẾN DỊCH CALIFORNIA - YOGA & FITNESS 

 Tạo chiến dịch và gửi cho bạn bè đăng ký tập thử MIỄN PHÍ (1 tuần) là bạn đã được 35.000đ/1 thành công Hiện nay hệ thống California (hơn 300 cửa hàng) đang đẩy chiến dịch giới thiệu Gymfor man và Yoga cho nữ. Chỉ cần mời khách tới cửa hàng và nhận phiếu tập thử MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN 7 ngày thì bạn đã kiếm được hoa hồng. Thử rủ 100 bạn bè chỉ cần đăng ký là bạn đã được 100x35.000đ = 3.500.000đ 


  VÀ CÒN RẤT NHIỀU CHIẾN DỊCH KHÁC HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN. BẠN CŨNG CÓ THỂ TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN 20-30% NẾU MUA HÀNG QUA LINK PHÂN PHỐI CỦA CHÍNH BẠN (KHÁ TIẾT KIỆM)

ĐĂNG KÝ THAM GIA
LÀM SAO ĐỂ NHẬN TIỀN HOA HỒNG? 

Định kỳ vào ngày 18 hàng tháng sẽ có bảng thông báo doanh thu của tháng phía trước (VD 18/9 sẽ thông báo doanh thu của tháng 7) và chuyển khoản vào ngân hàng của bạn vào 1-2 ngày hôm sau. Chỉ cần bạn đủ hoa hồng 200.000đ là sẽ nhận được. Nếu không sẽ cộng dồn vào kỳ tiếp theo. 

 Với hình thức Affiliate này, hy vọng các bạn sẽ tạo cho mình 1 nguồn thu nhập thụ động trung bình 7-8 triệu/ tháng là chuyện đơn giản. Ngoài ra khi tham gia Accesstrade, bạn sẽ được tham gia các khóa học MIỄN PHÍ để giúp đẩy doanh số và tặng các mã mua hàng giảm giá dành riêng cho Publisher (lên đến 70%); đổi các phần quà giá trị (sạc dự phòng, điện thoại,...). Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.